ภาควิชาเคมี ขอแสดงความยินดีกับนายตะวันวิษทร์ เหลืองวันทา นักศึกษาปริญญาเอก สาขาเคมี (นานาชาติ) ในโอกาสที่ได้รับการคัดเลือกเป็น 1 ใน 4 ของนักวิจัยรุ่นเยาว์จากประเทศไทย โดยสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) และ Japan Society for the Promotion of Science (JSPS) เพื่อเข้าการประชุม HOPE Meeting ครั้งที่ 15 ณ เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น

ภาควิชาเคมี คณะวิทยาศาสตร์ มช. ขอแสดงความยินดีกับนายตะวันวิษทร์ เหลืองวันทา นักศึกษาปริญญาเอก สาขาเคมี (นานาชาติ) และมี รศ.ดร.สุลาวัลย์ ขาวผ่อง เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา ในโอกาสที่ได้รับการคัดเลือกเป็น 1 ใน 4 ของนักวิจัยรุ่นเยาว์จากประเทศไทย โดยสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) และ Japan Society for the Promotion of Science (JSPS) เพื่อเข้าการประชุม HOPE Meeting ครั้งที่ 15 ณ เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 26 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2567 


การประชุม HOPE Meeting มีวัตถุประสงค์เพื่อขับเคลื่อนความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในภูมิภาคเอเชีย - แปซิฟิก ซึ่งจะส่งผลสำคัญในการส่งเสริมความสามารถของนักวิจัยรุ่นเยาว์ ให้มีทรรศนะที่เปิดกว้าง และสามารถพัฒนาความสามารถทางการวิจัยในระดับสูงได้ ตลอดจนเป็นการส่งเสริมและเปิดโอกาสให้แก่บัณฑิตศึกษาในภูมิภาคในการสร้างเครือข่าย และได้แลกเปลี่ยนความรู้กับผู้ที่ได้รับรางวัลโนเบลและนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำจากทั่วโลก

Powered by Froala Editor