ขอเชิญชวนร่วมโหวตตราสัญลักษณ์ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ภาควิชาเคมี และตราสัญลักษณ์ภาควิชาเคมี คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

"ร่วมโหวตตราสัญลักษณ์ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ภาควิชาเคมี และตราสัญลักษณ์ภาควิชาเคมี คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่"


ตามที่ภาควิชาเคมี ได้จัดประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ (LOGO) ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ภาควิชาเคมี และ การประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ภาควิชาเคมี บัดนี้คณะกรรมการได้คัดเลือกผลงานผ่านเข้ารอบ ประเภทละ 3 ผลงาน แล้วนั้น


ภาควิชาเคมี จึงขอเชิญชวนร่วมโหวตผลงานที่ผ่านเข้ารอบ ทั้ง 6 ผลงาน เพื่อลุ้นรางวัล Popular Vote ซึ่งสามารถรับชมและโหวตผลงานผ่านช่องทาง ดังนี้


1. LOGO 60 ปี ภาควิชาเคมี  https://cmu.to/ugULZ  (ผู้มีสิทธิ์โหวต : นักศึกษาปัจจุบัน บุคลากรภาควิชาเคมี ศิษย์เก่า และบุคลากรผู้เกษียณ)  


2. LOGO ภาควิชาเคมี  https://cmu.to/BMO5K (ผู้มีสิทธิ์โหวต : นักศึกษาปัจจุบันและบุคลากรภาควิชาเคมี)


โดยเปิดรับคะแนนโหวต ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2567 เวลา 24.00 น. ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมโหวตทุกท่านจะได้ลุ้นรับรางวัลผู้โชคดี รางวัลละ 1,000 บาท จำนวน 10 รางวัล (โลโก้ละ 5 รางวัล) (โดยการสุ่มรายชื่อจากคณะกรรมการฯ) และภาควิชาเคมีจะประกาศรางวัลทั้งหมด ในวันที่ 10 พฤษภาคม 2567


ภาควิชาเคมี ขอขอบคุณทุกท่านที่ได้มีส่วนร่วมในการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์มา ณ โอกาสนี้ด้วย

Powered by Froala Editor