ภาควิชาเคมี โดยคณะกรรมการสหกิจศึกษาฯ ได้จัดกิจกรรมการบรรยาย ในหัวข้อ “วิทยาศาสตร์กับงานพิสูจน์หลักฐาน” ให้กับอาจารย์ บุคลากร และนักศึกษาที่สนใจงานทางด้านนิติวิทยาศาสตร์และพิสูจน์หลักฐาน

ภาควิชาเคมี คณะวิทยาศาสตร์ มช. โดยคณะกรรมการสหกิจศึกษาฯ (ผศ.ดร.อรุณฉาย สายอ้าย รศ.ดร.พิชญา มังกรอัศวกุล และ รศ.ดร.ฐปนีย์ สารครศรี) ได้จัดกิจกรรมการบรรยาย ในหัวข้อ “วิทยาศาสตร์กับงานพิสูจน์หลักฐาน” ให้กับอาจารย์ บุคลากร และนักศึกษาที่สนใจงานทางด้านนิติวิทยาศาสตร์และพิสูจน์หลักฐาน และเป็นการแนะแนวการฝึกงาน การเรียนในหลักสูตรสหกิจศึกษาร่วมกับพิสูจน์หลักฐาน ตลอดแนะแนวเส้นทางอาชีพในสายวิทยาศาสตร์ในสายงานนิติวิทยาศาสตร์และพิสูจน์หลักฐาน ในวันพุธที่ 13 ธันวาคม 2566  เวลา 13.30-16.30 น. ณ ห้อง CB1220 อาคารเคมี 1 


โดยภาควิชาเคมี มช. ได้รับเกียรติจากวิทยากรศิษย์เก่าภาควิชาเคมี มช. 2 ท่าน ได้แก่ พ.ต.ท.หญิง พรพนา กรวงษ์วาล ตำแหน่ง นักวิทยาศาสตร์ (สบ2) พิสูจน์หลักฐานจังหวัดชุมพร และ พ.ต.ต.หญิง สุณัฏฐา ตันปลูก นักวิทยาศาสตร์ (สบ 2) กลุ่มงานตรวจทางเคมี ฟิสิกส์ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ในการเป็นวิทยากรบรรยาย ภาควิชาเคมี ขอขอบพระคุณวิทยากรมา ณ โอกาสนี้

Powered by Froala Editor