ภาควิชาเคมีขอแสดงความยินดีกับรางวัลดุษฎีนิพนธ์ดีมาก ของ ดร.วศิน สมบุตร

ขอแสดงความยินดีกับรางวัลดุษฎีนิพนธ์ดีมาก ของ ดร.วศิน สมบุตร

ดร.วศิน สมบุตร ดุษฎีบัณฑิต สาขาเคมี ได้รับการคัดเลือกจากวิทยาลัยพหุวิทยาการและสหวิทยาการ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อรับรางวัลดุษฎีนิพนธ์ดีมาก กลุ่มวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำปีการศึกษา 2566 


ดร.วศิน สมบุตร ได้ศึกษาดุษฎีนิพนธ์ในหัวข้อ "การพัฒนาระบบแก๊สดิฟฟิวชันโฟลอินเจ๊กชันร่วมกับการตรวจวัดค่าการนำไฟฟ้าและฟลูออโรเมทริกสำหรับการหาปริมาณไอออนบางชนิดในน้ำธรรมชาติ" (Development of gas diffusion flow injection system coupled with conductivity and fluorometric detection for determination of some ions in natural water) โดยดุษฎีนิพนธ์ดังกล่าวมี รศ.ดร.ทินกร กันยานี (อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก) รศ.ดร.จรูญ จักร์มุณี และ ดร.ทิพวรรณ ประภามณฑล จากสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สุขภาพ เป็นคณะกรรมการที่ปรึกษาดุษฎีนิพนธ์


รางวัลดังกล่าวจะมอบให้กับนักศึกษาและคณะกรรมการที่ปรึกษาดุษฎีนิพนธ์ในโอกาสวันสถาปนามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 27 มกราคม 2567 ทางภาควิชาเคมี คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขอแสดงความชื่นชมและยินดีกับนักศึกษา และคณะกรรมการที่ปรึกษา ที่ได้มุ่งมั่น พยายาม และสรรค์สร้างผลงานปริญญานิพนธ์ที่มีคุณภาพ มา ณ โอกาสนี้

Powered by Froala Editor