ขอแสดงความยินดีกับ รองศาสตราจารย์ ดร. นัทธี สุรีย์ ที่ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติระดับประเทศ “ครูวิทยาศาสตร์ดีเด่น ประจำปี 2564”

ภาควิชาเคมี คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขอแสดงความยินดีกับ รองศาสตราจารย์ ดร. นัทธี สุรีย์ ที่ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติระดับประเทศ “ครูวิทยาศาสตร์ดีเด่น ประจำปี 2564” ของสมาคมวิทยาศาสตร์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ 

.

รศ.ดร.นัทธี สุรีย์ ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้ที่มีนวัตกรรมหรือเทคนิคการสอนที่กระตุ้นให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในการเรียนรู้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งเสริมให้ผู้เรียนเกิดทักษะที่สำคัญในศตวรรษที่ 21 เป็นผู้มีความรู้ความสามารถโดดเด่นเชิงวิชาการที่ได้รับการยอมรับและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในระดับชาติและนานาชาติ 

.

รศ.ดร.นัทธี สุรีย์ มีผลงานดีเด่นเป็นที่ประจักษ์ด้านการวิจัยและการถ่ายทอดองค์ความรู้การวิจัยทางด้านการพัฒนายารักษาโรคติดเชื้อเอชไอวีแบบหายขาด มีผลงานตีพิมพ์ในวารสารทางวิชาการ 15 เรื่องในระยะ 5 ปีที่ผ่านมา สิทธิบัตรระดับนานาชาติ 2 ฉบับ ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรในการประชุมทางวิชาการนานาชาติ รวม 17 ครั้ง ทั้งยังเป็นตัวอย่างที่ดีของผู้ที่ครองตน ครองคน ครองงาน ด้วยหลักคุณธรรมจริยธรรม มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีจิตอาสาและอุทิศตนเพื่อพัฒนานักศึกษาและส่วนรวม ให้ความสำคัญเรื่องการปลูกฝังคุณธรรม-จริยธรรมแก่นักศึกษา และมุ่งทำคุณประโยชน์ต่อชุมชนและสังคมในระดับชาติและนานาชาติ


Powered by Froala Editor